Nội bộ

VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ VIỆT NAM ĐI MỸ CỦA ASL CORP

asl-corp.com.vn – Vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ có thật sự khó? Trong các vấn đề vận chuyển hàng không mà ASL Corp đã thống kê được, có khoảng 50% khách hàng quan tâm đến gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ bằng đường hàng không bao gồm các chủ đề nhỏ liên quan như giá cước, thời gian, thủ tục quá cảnh….Bài viết dưới đây sẽ giúp quý doanh nghiệp hiểu hơn và giải đáp được phần nào thắc mắc của quý doanh nghiệp về vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ.

Hoa Kỳ (Mỹ) được xem là thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam nhưng cũng là thị trường khó tính, đòi hỏi nhiều quy định khắt khe, phức tạp nhất. Có thể nói không có quốc gia nào mà việc kê khai thông tin sơ lược hàng hóa cho hải quan (manifest) lại phức tạp và nghiêm ngặt như Mỹ.

  • Các thành phố lớn nhận gửi hàng đi Mỹ chi phí hợp lý

New York – Là thành phố đông dân nhất tại Hoa Kỳ; New York có một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thương mại, tài chính; văn hóa, thời trang và giải trí toàn và còn là một trung tâm toàn cầu về thương mại và giao dịch quốc tế; cũng là một trong ba “trung tâm tập quyền” kinh tế thế giới cùng với London và Tokyo.

Los Angeles – Là thành phố lớn nhất tiểu bang California và lớn thứ nhì tại Hoa Kỳ; thành phố này được nổi danh là một trung tâm điện ảnh Hollywood.

Chicago – Trung tâm vận tải của nước Mỹ. Thành phố đã nổi tiếng toàn thế giới lâu năm về tài chính; công nghệ, vận tải.

Las Vegas – Mệnh danh là thủ đô giải trí của thế giới; nổi tiếng ẩm thực, các khu nghỉ dưỡng sòng bạc và các loại hình giải trí liên quan.

Seattle – Từ một vùng kinh tế lạc hậu, nay đã phát triển mạnh mẽ về trung tâm công nghệ thông tin; hàng không, kiến trúc và các ngành công nghiệp giải trí.

Hiện nay, ASL Corp vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không đi và đến từ sân bay Tân Sơn Nhất (SGN), Đà Nẵng (DAD), Nội Bài (HAN).

Song song, ASL Corp còn đi và đến tất cả các sân bay trên toàn thế giới thông qua hợp đồng dịch vụ đã ký kết với các hãng hàng không như Cathay Pacific (CX), China Airline (CI), Korea Airline (KE), China Southern (CZ), Malaysia Airline (MH)…

Sản lượng vận chuyển trung bình đạt trên 110 tấn/tháng cho hàng xuất/nhập, các tuyến vận chuyển chủ yến đến Los Angeles (LAX), Chicago (ORD), Houston (IAH), Newyork (JFK), Japan (KIX), Korea (ICN), Indonesia (CKG),…

  • Quý doanh nghiệp sẽ nhận được gì khi lựa chọn ASL Corp là đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ?

Hỗ trợ rào cản ngôn ngữ, tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc về các quy định của hải quan Mỹ khi vận chuyển hàng đi Mỹ.

Luôn bảo đảm vận chuyển hàng hóa an toàn và đúng lịch trình.

Cung cấp và phân phối hàng theo yêu cầu của khách hàng tại Mỹ khi cần.

Đa dạng lịch vận chuyển và dịch vụ cho khách hàng lựa chọn phù hợp với lịch xuất hàng.

Nếu như quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng không, dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ (Hoa Kỳ) hãy liên hệ Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) để chúng tôi có cơ hội mang dịch vụ tốt nhất cho quý doanh nghiệp. Cam kết giá cước hàng hóa cạnh tranh, dịch vụ bay đảm bảo, lịch bay ổn định.

Một số bài viết liên quan “Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ”:

  1. Gửi hàng đi Mỹ từ A đến Z.
  2. Những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị vận chuyền hàng đi Mỹ
  3. Vận chuyển hàng lẻ đi Mỹ của ASL Corp

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com.vn